Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

Tất cả những gì bạn muốn biết về phong cách thời trang Bohemian

Theo sách định nghĩa Bohemian là một người có tinh thần tự do, thường tham gia vào nghệ thuật hoặc theo đuổi sáng tạo, người thích sống một cách thân mật, không tuân theo các chuẩn mực hành vi xã hội cứng nhắc. Và phong cách thời trang Bohemian là tuyên ngôn thời trang được theo sau bởi dòng người chiết trung này, những người thích lựa chọn quần áo và lối sống của họ trở nên không theo chủ nghĩa tuân thủ và lập dị như họ.

Phong cách Bohemian là gì?

Phong cách bohemian, còn thường được gọi là boho chic hoặc thời trang boho là một phong cách ăn mặc được những đứa trẻ hoa hay “hippies” ưa chuộng trong những năm 1960 và 1970. Phong cách này được nhiều người nổi tiếng áp dụng, nổi tiếng nhất là Sienna Miller và Kate Moss, những người đã biến phong cách này thành của riêng mình. Trên thực tế, cả hai người phụ nữ tuyệt đẹp này đều được gọi là biểu tượng boho-chic vì cách tuyệt vời mà họ thể hiện sự rung cảm boho. Cũng liên quan đến các lễ hội âm nhạc như Woodstock và Coachella, tuyên bố phong cách đã được phô trương bởi những người nổi tiếng như Vanessa Hudgens và Emily Ratajkowski trong số những người khác. Bạn cũng có thể tạo ra tuyên bố phong cách bằng cách kết hợp một số yếu tố boho chính vào vẻ ngoài của mình.

Các yếu tố của phong cách Bohemian

Layer là chìa khóa của phong cách này

Phong cách bohemian là tất cả về việc tạo ra một cái nhìn thoải mái và tự do. Lấy cảm hứng từ những người gypsies, những người đã mặc khá nhiều mọi thứ họ sở hữu khi họ đi du lịch, kiểu dáng không phải là kết hợp quần áo của bạn hoặc phối hợp một chủ đề hoàn hảo. Nó thiên về việc kết hợp các yếu tố chiết trung từ tủ quần áo của bạn để tạo ra một cái nhìn hài hòa về phong cách sang trọng.

Mẹo: Mặc áo dài có tua rua với đường xẻ sâu bên ngoài áo bralette. Bạn có thể thêm một chiếc áo khoác ngắn bên ngoài để tạo nhiều lớp hơn. Đội với quần short denim và phụ kiện với nhiều đồ trang sức lặt vặt.

Váy maxi



Váy liền thân, váy mini có kiểu dáng không phù hợp với phong cách này. Bạn nên hướng đến vẻ ngoài bảnh bao và giản dị trong những chiếc váy dài thướt tha ... hãy nghĩ đến váy maxi và váy kiểu nông dân. Áo sơ mi quá khổ và áo chẽn không có cấu trúc cũng là một lựa chọn tốt. Sự thoải mái là chìa khóa!

Mẹo: Nếu bạn muốn tạo cho mình một thân hình mảnh mai hơn trong những bộ trang phục boho không có cấu trúc, hãy phối chúng với những món đồ vừa vặn như áo khoác denim ngắn hoặc quần legging. Bạn cũng có thể nâng eo bằng một chiếc thắt lưng da rám nắng bản rộng.

Đồ trang sức thủ công


Để phù hợp với triết lý phong cách là hỗ trợ hàng thủ công và nghệ nhân địa phương, hãy tránh mua đồ trang sức của các thương hiệu lớn mà thay vào đó hãy chọn các phụ kiện thủ công có nguồn gốc địa phương do các nghệ nhân lành nghề tạo ra. Ví dụ, bạn có thể phô trương đồ trang sức bằng đất nung và vỏ sò của các thợ thủ công Bengal, đồ trang sức bằng tre và tiền xu của các nghệ nhân từ đông bắc và những chiếc vòng bidri độc đáo từ Karnataka.

Mẹo: Thêm nhiều điểm nhấn cho trang phục của bạn bằng cách thêm một chiếc vòng cổ chunky làm từ bạc, gỗ, vải hoặc hạt thủy tinh. Đeo hoa tai gypsy lủng lẳng —chúng tôi thích loại dream-catcher có lông vũ hoặc các sợi chỉ và hạt rực rỡ; một chiếc nhẫn ngón tay bản to và một chiếc ghim mũi bắt mắt sẽ hoàn thiện diện mạo.

Disqus Comments