Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Khám phá thiên đường ẩm thực chợ đêm Đà Nẵng ở chợ đêm Helio

Đà Nẵng - một thành phố du lịch biển với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở khu vực miền trung Việt Nam. Đến với Đà Nẵng bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng được nhiều địa điểm du lịch đẹp ở thành phố biển xinh đẹp này.

Thành phố Đà Nẵng
Đà Nẵng - thành phố đáng sống 

Thăm quan bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, khám phá Bà Nà Hill, tham quan phố cổ Hội An và nhiều địa điểm khác trong thành phố. Du lịch Đà Nẵng luôn là một trong những điểm đến được săn đón kể cả du khách trong nước và ngoại quốc.

Chợ đêm Đà Nẵng
Chợ đêm Helio - khu chợ đêm nổi tiếng ở Đà Nẵng

Ngoài những địa điểm du lịch nêu trên, chợ đêm Đà Nẵng cũng dần trở thành một địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách ghé qua. Chợ đêm Helio là một trong số đó, đây là khu chợ nổi tiếng với quy mô hoành tráng và không gian khu chợ thoải mái. Hơn thế nữa, đây là khu chợ đêm mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên với ẩm thực chợ đêm Đà Nẵng.

Ngất ngây với ẩm thực chợ đêm Đà Nẵng với ẩm thực đường phố đa dạng

Du lịch Đà Nẵng với nhiều hoạt động ban ngày, thăm thú những địa điểm nổi tiếng, hay nghỉ ngơi trên bãi biển đẹp, thơ mộng luôn thu hút du khách. Tuy nhiên, những khu chợ đêm luôn thu hút nhiều lướt du khách cũng như người dân địa phương đến mua sắm vào ban đêm. 

Đến với khu chợ đêm Helio, bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự đa dạng, bất tận của hàng loạt món ăn đường phố. Ốc hút, bánh tráng trộn, trứng chén nướng, xoài lắc, bánh tráng nướng, bánh mì nướng muối ớt ...vv, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua được sức hút hấp dẫn của những món ăn này.

Ẩm thực đường phố Việt Nam
Ốc hút 

Món ăn đường phố được yêu thích ở Việt Nam
Bánh tráng nướng

Ẩm thực đường phố Việt Nam
Bánh tráng trộn

Với sự đầu tư công phu và chuyên nghiệp, không gian khu chợ được mở rộng mang lại cảm giác thoải mái cho mỗi du khách đến đây. Ngoài ra, mức giá của từng món ăn trong khu chợ không quá đắt đỏ chỉ ở mức giá 20.000- 50.000 VND/món.

Say đắm với hàng loạt món ăn đặc sản từng vùng miền

Không sai khi nói rằng, chợ đêm Helio là thiên đường ẩm thực chợ đêm Đà Nẵng. Bạn có thể tìm thấy bất cứ món ăn nào ở trong khu chợ này mà không phải tốn thời gian để tìm kiếm.
Chỉ gói gọn trong không gian khu chợ đêm, những món ăn đặc sản vùng miền được phục vụ tận tình từ các chủ quầy bán. Bánh bèo, Cơm tấm, Bánh khọt, Ram cuốn cải, mì Quảng, Cao lầu và nhiều món ăn khác đều được bày bán trong khu ẩm thực ngoài trời.

Gỏi cuốn hải sản
Ẩm thực ở chợ đêm Helio
Bún thịt nướng ở chợ đêm Helio

Ẩm thực địa phương ở chợ đêm Đà Nẵng
Bánh hỏi và ram bắp

Nếu bạn đang suy nghĩ để tìm kiếm một địa điểm khám phá ẩm thực chợ đêm Đà Nẵng, thì chợ đêm Helio là sự lựa chọn tuyệt vời.

Chill nhẹ với đa dạng món nướng cùng ly bia

Món ngon ở khu chợ đêm Helio
Ẩm thực nướng ở khu chợ đêm

Sau một tuần vất vả làm việc mọi người luôn tìm đến một nơi để thư giãn, vui vẻ cùng bạn bè. Đến với chợ đêm Helio, mọi người có thể hò hét thoải mái, thưởng thức những món nướng thơm ngon cùng ly bia mát lạnh. Còn gì tuyệt vời hơn nữa!

Chìm đắm cùng những món hải sản tươi sống

Đà Nẵng nổi tiếng là một thành phố biển với tài nguyên hải sản đa dạng. Đến với Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống, ngon miệng. 

Chợ đêm Đà Nẵng
Thưởng thức những món ăn hải sản cùng ly bia mát lạnh

Những món ăn được chế biến hấp dẫn, trang trí bắt mắt làm cho những người đam mê ẩm thực khó có thể rời mắt. Không thể phủ nhận được chợ đêm Helio là một nơi cho những người có tâm hồn đam mê ăn uống. Còn chần chờ gì nữa? Hãy khám phá ngay với khu ẩm thực chợ đêm Đà Nẵng nào!

Chợ đêm Helio được mở cửa với mục đích tạo một không gian mua sắm, ẩm thực đường phố phục vụ nhu cầu của mọi người dân địa phương cũng như du lịch. Với sự đầu tư chuyên nghiệp cùng những trang trí bắt mắt, khu chợ luôn là một trong những địa điểm được săn đón, tìm kiếm nhiều nhất.
Ngoài ra, đặc biệt nổi bật của khu chợ là khu vực check-in bắt mắt với trang trí đẹp và sáng tạo. Nếu bạn có cơ hội ghé đến thành phố Đà Nẵng, hãy đến với chợ đêm Helio!
Xem thêm thông tin về du lịch ở Đà Nẵng, Tại Đây



Disqus Comments